จำนวนการเปิดอ่าน / ครั้ง 89 0 0 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตแลประพฤติมิชอบ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม Happy 0 0 % Sad 0 0 % Excited 0 0 % Sleepy 0 0 % Angry 0 0 % Surprise 0 0 % Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine แนะแนวเรื่อง การบริหารงาน ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ